วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

โยคะลดหน้าท้อง

ลดหน้าท้อง ด้วยท่าโยคะง่ายๆ ภายใน 10 นาที


ลดหน้าท้อง
 
           สาวๆ women mthai ที่มีปัญหาเริ่มมีหน้าท้องน้อยๆ หรือ กินมากจนพุงป่อง เรามีท่าโยคะง่ายๆมาฝากกัน เป็นท่าโยคะ ที่สามารถลดไขมันบริเวณหน้าท้อง และ ลดไขมันที่ต้นขาได้อีกด้วย ท่าเดียวทั้ง ลดหน้าท้อง และ ลดต้นขา ได้ถึง 2 ประโยชน์แบบนี้
      
         วิธีปฏิบัติมาเริ่มกันเลย…

นอนหงาย มือประสานกันใต้ศีรษะ เท้าชิดกัน

ครั้งแรก หายใจเข้า แล้วค่อยๆผ่อนลมหายใจออก ยกลำตัว และ ยกขาซ้ายขึ้น 45 องศา พยายามเหยียดให้ขาตรงเอาไว้ ไม่งอขา แล้วค่อยๆเกร็งหน้าท้องเล็กน้อย ไม่กลั้นหายใจ ค้างไว้ หายใจเข้า-ออก 5-10 วินาที ลดลง

ครั้งที่สอง หายใจเข้ายาวๆ แล้วค่อยๆ หายใจออกช้าๆ ยกขาขวา พร้อมกับยกลำตัวขึ้น หายใจ       เข้า-ออก 5-10 วินาที แล้วลดลง ทำซ้ำอีก 2-3 ครั้ง

ครั้งสุดท้าย หายใจเข้าลึกๆ หายใจออกให้ยาวๆ แล้วยกทั้งขาทั้งสองข้าง ค่อยๆ ยกลำตัวขึ้น ค้างไว้หายใจเข้าออก 10 วินาที แล้วลดลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น